Cảm âm Đồng thoại - TongHua



Đoạn 1:
Do Fa Mi Fa Do Do Fa Mi Fa Do
Do Fa Mi Fa Fa Fa Re Re Do
Do Fa Mi Fa Do Do La Sol Sol Fa
Do Fa Mi Fa Re Re Re Fa Re Do
Sol Sol Sib Sib La La La La Mi Sol Fa Fa Mi Fa
Fa Mi Fa Sib Do Do Sib La Sol
Sol Sol Sib Sib La La La La Fa Mi Re Mi Fa
Fa Sol Fa Re Re Re Do Do Do
Do Do Sib La La Sib La
La Sib La Sib La Sol Fa
Fa La Do Re Re Re Do Sol Sol Sib La
Fa La Do Re Re Re Do Sol Sol Sib La Sib La Sol Fa
Sol La Re Re Fa Fa Mi Fa

Đoạn 2:
Sol Sol Sib Sib La La La La Mi Sol Fa Fa Mi Fa
Fa Mi Fa Si Do Do Sib La Sol
Sol Sol Sib Sib La La La La Fa Mi Re Mi Fa
Fa Sol Fa Re Re Re Do Do Do
Do Do Sib La La Sib La
La Sib La Sib La Sol Fa
Fa La Do Re Re Re Do Sol Sol Sib La
Fa La Do Re Re Re Do Sol Sol Sib La Sib La Sol Fa
Sol La Re Re Fa Fa Mi Fa

Đoạn 3:
Re Re Do Sib Sib Do Sib
Sib Do Sib Do Sib La Sol
Sol Sib Re Mi Mi Mi Re La La Do Sib
Sol Sib Re Mi Mi Mi Re La La Do Sib Do Sib La Sol
La Sib Mi Mi Sol Sol La Sol
La Sib Mi Mi Sol Sol Fa Sol




No comments:

Post a Comment