Cảm âm Bởi vì đam mê



Mọi người xung quanh vẫn thường khuyên bảo tôi rằng
Là Do Re Mi Re Do Re Là Do Là
Đừng nên yêu em sẽ chuốc lấy muộn phiền
Là Do Mi La Sol La Si Sol Mi
Vậy mà không tin tôi vẫn lao theo cuộc tình.
Là Do Re Mi Re Do Re Là Do Là
Giờ đây mới bít đó là cạm bẫy của tình yêu
Là Do Mi La La Sol La Si Sol Mi (Sol La)
Cuộc sống có lúc dòng sông có lúc
Mi Do Do Do Mi Sol La Si
Ta chia tay sẽ đẹp hơn
La La Sol Sol Re Mi
Miễn cưỡng sẽ không hạnh phúc
Fa Fa Fa Mi Re Mi
Miễn cưỡng chỉ làm thêm đau
Do Do Do La Si Si
Từ nay tôi sẽ không còn tin ai
Mi La Si Do Si La Si Si
Vì không ai tốt hơn chính mình
Mi Sol La Si La Sol Mi
Tôi sẽ quên tình tôi
Fa Fa Mi Re Mi
Tôi sẽ chia lìa em
Do Do Si La Si
Để cơn dau dươc yên giấc
Si Do Ré Do Ré Mí
Lòng không dối dan thì đâu phải là em
Mi Si Do La Mi Sol Ré La Si
Từ xưa đến nay tôi đều khờ dại
Mi Si Do La La Sol Re Mi
Biết dó là hố sâu mà tôi vẫn bước bởi vì tôi yêu bởi vì đam mê
Fa Mi Re Fa Mi Mi La Si Do Do La Si Si La Sol La La


No comments:

Post a Comment